Thứ Năm, 4 tháng 10, 2012

Nữ Thể thao Films - Giải trí - Phim ảnh


Thể thao

luôn luôn đóng một vai trò phổ biến trong các bộ phim Hollywood, hiển nhiên bởi số lượng phim trong thể loại này được phát hành tại các rạp chiếu phim và được phát sóng trên truyền hình vệ tinh. Một điều đó là phù hợp trong những bộ phim mà các vận động viên thường nam. Hiếm khi là một bộ phim thể thao phát hành mà các ngôi sao nữ như các vận động viên, nhưng một số ít đã được thực hiện đã rất thành công.

Ba trong số những bộ phim hàng đầu với sự tham gia của các vận động viên nữ là:

A League of Their Own: phim hài này đã được phát hành vào năm 1992 với sự tham gia của một số diễn viên vẫn còn những tên tuổi lớn hiện nay, chẳng hạn như Tom Hanks, Madonna, Rosie O'Donnell, và Geena Davis. Nó được dựa trên câu chuyện có thật của All-American Professional League Baseball Girls. Bộ phim diễn ra trong Thế chiến II, khi một giải đấu bóng chày của phụ nữ đã được tạo ra như là một kết quả của Major League Baseball gần như bị hủy bỏ. Bộ phim sau Đào, một trong những đội bóng của phụ nữ được tạo ra, được dẫn dắt bởi nhân vật Tom Hank. Vấn đề phát sinh trong các cuộc đụng độ giữa những hình ảnh người phụ nữ giống như mong đợi của các cầu thủ mặc dù họ đang chơi một môn thể thao của người đàn ông. Giải đấu đấu tranh để có được sự công nhận và đưa người hâm mộ vào những chiếc ghế, trong khi cả hai bộ phim truyền hình và kết dính xảy ra giữa các cầu thủ như các cô gái tiếp tục với trò chơi của họ và nhận được để biết nhau. Đào, cũng như các đội AAGPBL khác, đi xuống trong lịch sử, rõ ràng phần phụ nữ mới ở Baseball Hall of Fame. Bộ phim xoay quanh các cô gái qua up, thăng trầm, tiếng cười, nước mắt, và mồ hôi khi họ làm việc để đạt đến đỉnh và chứng minh khả năng của mình.

Ladybugs: Một bộ phim hài với sự tham gia của Rodney Dangerfield, bộ phim này đã được phát hành chỉ một năm trước khi A League of Their Own, vào năm 1992. Nó xoay quanh một đội bóng đá của cô gái có tên là con bọ rùa, nhân vật của Rodney Dangerfield, Chester, huấn luyện viên. Lý do duy nhất ông nhận công việc huấn luyện là để gây ấn tượng với ông chủ của mình, mặc dù anh biết rất ít về bóng đá. Tuyệt vọng để làm cho đội bóng này mất đi một chiến thắng, ông tuyển con trai riêng thể thao của mình, Matthew, ăn mặc như một cô gái và chơi trong đội. Giả vờ là một cô gái mới tên là Martha, Matthew kết thúc đưa đội giành chức vô địch, kết quả xúc tiến Chester. Trong cuộc chơi bóng đá có rất nhiều tiếng cười và thậm chí lãng mạn. Mặc dù bộ phim không nhận được các nhà phê bình, người hâm mộ từ lâu đã yêu cô gái bóng đá cổ điển này.

Bend It Like Beckham: Một bộ phim nữa cô gái bóng đá, London dựa trên bộ phim truyền hình với sự tham gia của Keira Knightley và Parminder Nagra được phát hành vào năm 2002. Tiêu đề được đặt theo tên của nam cầu thủ bóng đá nổi tiếng David Beckham. Bộ phim xoay quanh nhân vật chính Jess và Jules khi họ đấu tranh với gia đình của họ không chấp thuận của họ chơi bóng đá. Jess đến từ một gia đình truyền thống của Ấn Độ mà không cho phép mình để chơi bóng đá kể từ khi cô là một phụ nữ. Jules là một trong những cầu thủ ngôi sao trong nhóm địa phương và mời Jess để thử ra khi cô nhìn thấy tài năng của cô. Cô nhanh chóng cũng trở thành một trong những cầu thủ chủ chốt của đội bóng, ẩn nó từ cha mẹ của mình toàn bộ thời gian. Cuối cùng cả hai cô gái nhận được học bổng bóng đá, và trong khi cha mẹ Jules là mừng cho cô ấy, gia đình Jess có một thời gian khó khăn với điều này. Trong suốt tình bạn, mối quan hệ gia đình, và một niềm đam mê bóng đá, bộ phim này sẽ mang lại cho bạn tiếng cười và nước mắt.

Những bộ phim thể thao của phụ nữ đã trở thành kinh điển trong những năm qua. Bạn có thể thưởng thức này, cũng như phim ảnh nhiều hơn nữa, từ nhà của bạn với truyền hình vệ tinh.

Phim Sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét