Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2012

Phim Vì vậy, quan trọng - Giải trí


Bạn sẽ được thử thách nếu chúng ta phải xác định một người là người không thích đi xem phim. Phim được chuyển động, ấn tượng, kích thích, funny, hấp dẫn, hấp dẫn, kích thích suy nghĩ, hành động đóng gói, gây tranh cãi, và thậm chí ngọt ngào. Bạn sẽ khám phá ra các phim hành động, phim hài, phim khủng khiếp, phim tình yêu, phim của bé, phim hoạt hình, phim truyền hình, và ngày hôm nay ba phim chiều được cải thiện hơn so với trong quá khứ. Trong thực tế, có rất nhiều giống duy nhất của phim thực hiện khắp nơi trên thế giới, nó thực sự là rất phổ biến để mua vé chỉ để có được bất cứ điều gì bạn xem là không phải tất cả mọi thứ mà bạn mong đợi. Đó là lý do tại sao nó thường thực sự là một ý tưởng tốt để duyệt một số ít các đánh giá bộ phim trước khi mua phim mà bạn muốn xem.

Movie trailers (xem trước) là rất lớn và thường xuyên hơn không tính năng một trong những phần thái quá, đáng chú ý, hoặc di chuyển của bộ phim và vì thế được phần nào thiên vị trong cách họ miêu tả bộ phim. Này được tạo ra để kích động bạn để mua vé nhưng nó thực sự là không nhất thiết phải đại diện của những gì bạn sẽ đến xem. Thường thì đoạn phim sẽ có tất cả các câu chuyện cười hay nhất của một bộ phim hài, bằng cách ví dụ, vì vậy bạn tham dự một hiển thị giữ cười khúc khích chỉ để khám phá những dòng cú đấm vào được dự đoán. Đây là lý do tại sao đánh giá bộ phim là rất quan trọng.

Bất cứ khi nào bạn đọc đánh giá bộ phim (trực tuyến, ví dụ) bạn có được để tìm kiếm tất cả tuyệt vời và xấu. Nhiều nhà phê bình chuyên gia hoặc là thành thạo trong và / hoặc khá thông tin về kỹ thuật điện ảnh, lý thuyết điện ảnh, và kịch bản văn bản qua đó hiểu làm thế nào để phá vỡ các sản phẩm cuối cùng của một bộ phim. Họ có thể đặt một vài điều thẳng để xem liên quan đến phong cách của đạo diễn hoặc cốt truyện. Những nhà phê bình được công nhận để cung cấp cho phim nhận xét về mặt lý thuyết nói, trong đó cung cấp cinephiles với một suy nghĩ nhiều hơn về những gì dự đoán của xử lý của bạn.

Đôi khi, mặc dù, bạn muốn thực hiện bộ phim sẽ được vui và / hoặc creepy hoặc lấp đầy với rất nhiều hành động. Đánh giá bộ phim giản dị, giống như điều mà bạn sẽ tìm thấy ở một số các trang web fan hâm mộ giải trí, có thể được khá hữu ích theo cách này đơn giản chỉ vì họ cung cấp cho bạn với quan điểm của người tiêu dùng, mà chỉ bị phá vỡ: "là nó độc đáo có giá trị thời gian của tôi và tiền ".

Những đánh giá quan trọng tốt hơn mô tả làm thế nào cá nhân điển hình (không hiểu biết trong phim) trả lời cho một bộ phim mới,. Đối với những người có con, đôi khi nó là cách rõ ràng để phân tích nếu phim sẽ được thực sự giá trị thời gian của bạn chỉ đơn giản bởi vì bạn có thể có thể nhìn thấy các bậc cha mẹ khác cần phải nói về việc làm thế nào con cái của họ đã phản ứng với bộ phim, và / hoặc hướng họ cảm thấy liên quan đến các chủ đề nhất định.

May mắn thay, bạn có thể tìm thấy đánh giá bộ phim trên điện thoại di động ngay bây giờ, ngay cả bên trong các ứng dụng dựa trên web điện thoại di động, mà sẽ làm cho ít phức tạp hơn để chọn bay phim sẽ làm việc cho bạn tonite. Không phụ thuộc vào việc bạn muốn nhận được vé của bạn từ máy tính cá nhân của bạn trong nhà của bạn, có xu hướng tạo ra các lựa chọn trong thỉnh thoảng và / hoặc chỉ được hưởng tiêu chuẩn dường như nắm giữ trong đường dây tại các phòng vé, đọc đánh giá bộ phim trước khi mua vé máy sẽ đảm bảo bạn có được có lẽ là kinh nghiệm.

Xem 100 bộ phim hàng đầu của tất cả các đánh giá thời gian và bộ phim của các bộ phim yêu thích của bạn.

Phim Sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét